Thắc mắc & Giải đáp

Các thắc mắc phổ biến

Để mang lại một trải nghiệm thư giãn và dễ chịu tại Nón Spa, chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi mà khách hàng của spa thường hỏi. Xem xét những câu hỏi (và câu trả lời tương ứng) dưới đây sẽ giúp quý khách nắm được những thông tin cần thiết trước khi sử dụng dịch vụ tại spa.

Tôi là Việt kiều, tiếng Việt của tôi không tốt lắm, tôi có thể giao tiếp với lễ tân của spa bằng tiếng Anh được không?

Hoàn toàn được, lễ tân của spa nói tiếng Anh khá tốt nên quý khách có thể an tâm.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại spa thì tôi nên đặt lịch vào thời điểm nào?
Nếu tôi đã đặt lịch trước và tới spa đúng giờ đã đặt thì tôi có phải chờ thêm không?
Nếu tôi đã đặt lịch trước nhưng tới trễ thì sao?
Tôi có bắt buộc phải đặt lịch trước khi tới spa sử dụng dịch vụ không?
Giờ mở cửa của spa là từ mấy giờ tới mấy giờ?
Tôi có thể sử dụng dịch vụ tại spa nếu tôi có vấn đề đặc biệt về sức khỏe không?

Trong trường hợp này, xin quý khách vui lòng tham khảo thông tin trong trang "Thận trọng" trên website của chúng tôi trước khi đặt lịch hoặc tới sử dụng dịch vụ tại spa. Nếu các thông tin trong trang "Thận trọng" không đủ để giải đáp sự băn khoăn của quý khách, quý khách có thể liên hệ với spa (qua số điện thoại, email hoặc điền mẫu trong trang "Liên hệ") để được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ trợ giúp quý khách trong việc cân nhắc và chọn lựa các dịch vụ phù hợp với điều kiện sức khỏe hiện tại của quý khách.

Nam giới và nữ giới có thể tới spa sử dụng dịch vụ cùng nhau được không?
Tôi là nam giới, tôi có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt/tẩy da toàn thân/quấn ủ toàn thân không?
Các bé nhà tôi có thể sử dụng các dịch vụ của spa không?
Spa có thể tư vấn và trợ giúp tôi trong việc chọn lựa các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và thể trạng của tôi không?
Spa có dịch vụ đưa đón khách hàng không?

Chúng tôi có. Quý khách vui lòng tham khảo trang "Ưu đãi" của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Nếu quý khách di chuyển tới spa bằng taxi và đã trả tiền cho việc đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí di chuyển cho quý khách. Để nhận được hỗ trợ, quý khách chỉ cần thông báo với lễ tân, phí di chuyển của quý khách (toàn bộ hoặc một phần) sẽ được khấu trừ trong hóa đơn.

Spa có cung cấp dịch vụ tại phòng khách sạn/nhà riêng của khách hàng không?
Spa có dịch vụ massage "nhạy cảm" nào không?
Các kỹ thuật viên của spa có trẻ và ưa nhìn không?

Chúng tôi rất tiếc nhưng đa phần các kỹ thuật viên của chúng tôi không trẻ và ưa nhìn.

Tôi có thể xem ảnh các kỹ thuật viên của spa trước khi tôi tới dùng dịch vụ được không?
Tôi có thể xem mặt tất cả các kỹ thuật viên tại spa sau đó chọn một người để làm dịch vụ cho tôi được không?
Tôi có thể chọn kỹ thuật viên nam hay nữ khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Nếu tôi quay lại spa, tôi có thể yêu cầu kỹ thuật viên đã thực hiện dịch vụ cho tôi lần trước được không?
Tôi có đồ trang sức quý giá trên người, tôi nên làm thế nào với chúng?

Chúng tôi khuyến nghị quý khách tạm gỡ bỏ tất cả các đồ trang sức quý giá của mình và để chúng ở khách sạn/nhà trước khi tới sử dụng dịch vụ tại spa. Ngoài ra, chúng tôi cũng có tủ khóa tại spa để quý khách cất giữ vật dụng cá nhân của mình.

Spa có tủ khóa để tôi cất giữ đồ đạc của mình trong khi sử dụng dịch vụ không?
Spa có bao nhiêu phòng dịch vụ?
Spa có phòng tắm hơi không?
Spa có phòng xông khô (sauna) không?
Tôi có thể yêu cầu phòng riêng khi sử dụng dịch vụ tại spa không?

Quý khách hoàn toàn có thể vì chúng tôi luôn cung cấp phòng dịch vụ riêng cho từng nhóm khách hàng. Kể cả khi quý khách tới spa một mình và sử dụng dịch vụ xoa bóp và bấm huyệt chân, quý khách vẫn sẽ được phục vụ trong một phòng dịch vụ riêng biệt. Chúng tôi không bao giờ để các khách hàng từ các nhóm khác nhau sử dụng chung một phòng dịch vụ để đảm bảo sự an toàn và riêng tư của quý khách.

Tôi có thể thay đổi thứ tự và/hoặc thời gian của từng dịch vụ trong một gói dịch vụ của spa không?
Tôi sẽ mặc gì khi sử dụng dịch vụ tại spa?
Tôi có cần cạo hết lông trên cơ thể/chân trước khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Tôi có thể dùng điện thoại trong khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Tôi có thể tắm tại spa không?
Tôi có thể hút thuốc lá tại spa không?
Ngoài các dịch vụ mà tôi đã sử dụng tại spa, tôi có phải trả thêm chi phí gì khác không?

Không, chúng tôi không có bất kỳ chi phí ẩn nào, quý khách chỉ cần trả tiền cho những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng tại spa.

Tôi có phải trả tiền trước khi sử dụng dịch vụ không?
Tôi có phải tip cho nhân viên của spa sau khi đã dùng dịch vụ xong không?
Sau khi sử dụng dịch vụ, tôi có thể thanh toán bằng những phương thức nào?
Khu vực xung quanh spa có đông đúc và ồn ào không?

Không, spa tọa lạc trong một khu vực yên tĩnh, chúng tôi cũng không có quá nhiều phòng dịch vụ và khách hàng của chúng tôi luôn được cung cấp phòng riêng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một không gian yên tĩnh và âm nhạc nhẹ nhàng tại spa khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi 🙂

Spa có wifi miễn phí không?
Tôi có thể sạc điện thoại của mình khi đang sử dụng dịch vụ tại spa không?
Tôi là Việt kiều, tiếng Việt của tôi không tốt lắm, tôi có thể giao tiếp với lễ tân của spa bằng tiếng Anh được không?

Hoàn toàn được, lễ tân của spa nói tiếng Anh khá tốt nên quý khách có thể an tâm.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại spa thì tôi nên đặt lịch vào thời điểm nào?
Nếu tôi đã đặt lịch trước và tới spa đúng giờ đã đặt thì tôi có phải chờ thêm không?
Nếu tôi đã đặt lịch trước nhưng tới trễ thì sao?
Tôi có cần phải đặt lịch trước khi tới spa sử dụng dịch vụ không?
Giờ mở cửa của spa là từ mấy giờ tới mấy giờ?
Tôi có thể sử dụng dịch vụ tại spa nếu tôi có vấn đề đặc biệt về sức khỏe không?

Trong trường hợp này, xin quý khách vui lòng tham khảo thông tin trong trang "Thận trọng" trên website của chúng tôi trước khi đặt lịch hoặc tới sử dụng dịch vụ tại spa. Nếu các thông tin trong trang "Thận trọng" không đủ để giải đáp sự băn khoăn của quý khách, quý khách có thể liên hệ với spa (qua số điện thoại, email hoặc điền mẫu trong trang "Liên hệ") để được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ trợ giúp quý khách trong việc cân nhắc và chọn lựa các dịch vụ phù hợp với điều kiện sức khỏe hiện tại của quý khách.

Nam giới và nữ giới có thể tới spa sử dụng dịch vụ cùng nhau được không?
Tôi là nam giới, tôi có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt/tẩy da toàn thân/quấn ủ toàn thân không?
Các bé nhà tôi có thể sử dụng các dịch vụ của spa không?
Spa có thể tư vấn và trợ giúp tôi trong việc chọn lựa các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và thể trạng của tôi không?
Spa có dịch vụ đưa đón khách hàng không?

Chúng tôi có. Quý khách vui lòng tham khảo trang "Ưu đãi" của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Nếu quý khách di chuyển tới spa bằng taxi và đã trả tiền cho việc đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí di chuyển cho quý khách. Để nhận được hỗ trợ, quý khách chỉ cần thông báo với lễ tân, phí di chuyển của quý khách (toàn bộ hoặc một phần) sẽ được khấu trừ trong hóa đơn.

Spa có cung cấp dịch vụ tại phòng khách sạn/nhà riêng của khách hàng không?
Spa có dịch vụ massage "nhạy cảm" nào không?
Các kỹ thuật viên của spa có trẻ và ưa nhìn không?

Chúng tôi rất tiếc nhưng đa phần các kỹ thuật viên của chúng tôi không trẻ và ưa nhìn.

Tôi có thể xem ảnh các kỹ thuật viên của spa trước khi tôi tới dùng dịch vụ được không?
Tôi có thể xem mặt tất cả các kỹ thuật viên tại spa sau đó chọn một người để làm dịch vụ cho tôi được không?
Tôi có thể chọn kỹ thuật viên nam hay nữ khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Nếu tôi quay lại spa, tôi có thể yêu cầu kỹ thuật viên đã thực hiện dịch vụ cho tôi lần trước được không?
Tôi có thể yêu cầu phòng riêng khi sử dụng dịch vụ tại spa không?

Quý khách hoàn toàn có thể vì chúng tôi luôn cung cấp phòng dịch vụ riêng cho từng nhóm khách hàng. Kể cả khi quý khách tới spa một mình và sử dụng dịch vụ xoa bóp và bấm huyệt chân, quý khách vẫn sẽ được phục vụ trong một phòng dịch vụ riêng biệt. Chúng tôi không bao giờ để các khách hàng từ các nhóm khác nhau sử dụng chung một phòng dịch vụ để đảm bảo sự an toàn và riêng tư của quý khách.

Tôi có thể thay đổi thứ tự và/hoặc thời gian của từng dịch vụ trong một gói dịch vụ của spa không?
Tôi sẽ mặc gì khi sử dụng dịch vụ tại spa?
Tôi có cần cạo hết lông trên cơ thể/chân trước khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Tôi có thể dùng điện thoại trong khi sử dụng dịch vụ tại spa không?
Tôi có thể tắm tại spa không?
Tôi có thể hút thuốc lá tại spa không?
Tôi có đồ trang sức quý giá trên người, tôi nên làm thế nào với chúng?

Chúng tôi khuyến nghị quý khách tạm gỡ bỏ tất cả các đồ trang sức quý giá của mình và để chúng ở khách sạn/nhà trước khi tới sử dụng dịch vụ tại spa. Ngoài ra, chúng tôi cũng có tủ khóa tại spa để quý khách cất giữ vật dụng cá nhân của mình.

Spa có tủ khóa để tôi cất giữ đồ đạc của mình trong khi sử dụng dịch vụ không?
Spa có bao nhiêu phòng dịch vụ?
Spa có phòng tắm hơi không?
Spa có phòng xông khô (sauna) không?
Ngoài các dịch vụ mà tôi đã sử dụng tại spa, tôi có phải trả thêm chi phí gì khác không?

Không, chúng tôi không có bất kỳ chi phí ẩn nào, quý khách chỉ cần trả tiền cho những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng tại spa.

Tôi có phải trả tiền trước khi sử dụng dịch vụ không?
Tôi có phải tip cho nhân viên của spa sau khi đã dùng dịch vụ xong không?
Sau khi sử dụng dịch vụ, tôi có thể thanh toán bằng những phương thức nào?
Khu vực xung quanh spa có đông đúc và ồn ào không?

Không, spa tọa lạc trong một khu vực yên tĩnh, chúng tôi cũng không có quá nhiều phòng dịch vụ và khách hàng của chúng tôi luôn được cung cấp phòng riêng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một không gian yên tĩnh và âm nhạc nhẹ nhàng tại spa khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi 🙂

Spa có wifi miễn phí không?
Tôi có thể sạc điện thoại của mình khi đang sử dụng dịch vụ tại spa không?

Chào mừng quý khách đến với Nón Spa!